Theo dõi trên

Xung kích đi đầu trong hoạt động vì an sinh xã hội

20/01/2021, 15:55 - Lượt đọc: 1

BTO- Thành đoàn Phan Thiết vừa tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2020.

                
      Tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong năm, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) thành phố luôn xung kích đi đầu trong các hoạt động vì an sinh xã hội, góp sức trẻ vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Nổi bật, các cơ sở đoàn đã thực hiện 273 cụm công trình “Cột điện nở hoa”; nhận đỡ đầu 123 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và 34 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; hiến 406 đơn vị máu và duy trì ngân hàng máu cứu người.

Thực hiện 75 công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tổng trị giá hơn 477 triệu đồng. Đến nay toàn thành phố có 36 trường triển khai mô hình “Cổng trường an toàn văn minh” bước đầu đạt hiệu quả. Thông qua kênh thông tin của đoàn, hội và hoạt động lồng ghép, các cơ sở đoàn cập nhật kịp thời diễn biến dịch Covid-19. Đồng thời vận động 500kg gạo đóng góp cho cây ATM gạo của Tỉnh đoàn và nhận hỗ trợ 28 tấn gạo tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2020, các tổ vay vốn, góp vốn xoay vòng trong thanh niên tiếp tục duy trì, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế. Có 260 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương được tư vấn nghề và giới thiệu việc làm…

Tại hội nghị, Thành đoàn tặng cờ thi đua cho 4 cơ sở đoàn và giấy khen cho 15 tập thể, 21 cá nhân hoàn thành tốt công tác đoàn và phong trào thiếu nhi TP. Phan Thiết năm 2020.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xung kích đi đầu trong hoạt động vì an sinh xã hội