Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy tiếp đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam

19/01/2021, 20:25 - Lượt đọc: 30

BTO- Chiều 19/1, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã tiếp và làm việc với ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam. Cùng tiếp có ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, ngài Kim Hojlund Christensen - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận dành cho đoàn. Đồng thời, đại sứ giới thiệu với tỉnh Bình Thuận về Công ty Orsted, đơn vị có thế mạnh và năng lực về năng lượng điện gió ngoài khơi của Đan Mạch, với mong muốn của công ty là đầu tư dự án năng lượng điện gió ngoài khơi tại Bình Thuận. Ngài Kim Hojlund Christensen mong muốn Bình Thuận tiếp tục ủng hộ các dự án, doanh nghiệp của Đan Mạch đầu tư tại tỉnh.

                       
      
      
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tiếp và làm việc    với ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chào mừng chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận của ngài Kim Hojlund Christensen và các thành viên đoàn công tác. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp lớn của Đan Mạch đến tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển tại Bình Thuận. Đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi triển khai các dự án tại Bình Thuận, đặc biệt là các dự án về năng lượng điện gió ngoài khơi.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy tiếp đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam