Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang tại TP. Phan Thiết

19/01/2021, 18:41 - Lượt đọc: 46

BTO- Chiều ngày 19/1, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết Đại đội Công binh 19 và Đồn Biên phòng Mũi né, TP. Phan Thiết.

                              
Bí thư Tỉnh ủy thăm cán bộ chiến sĩ Đại đội    Công binh 19.
   
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho đơn vị.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã nghe các đơn vịbáo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, các thành tích đã đạt được trong năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị sẽ thực hiện trong năm 2021. Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đơn vị phát huy truyền thống của lực lượng vũ trang hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, quyết tâm giữ vững chủ quyền biên giới biển của Quốc gia. Đồng thời tăng cường công tác dân vận, phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của nhà nước, chung tay giữ gìn môi trường, góp phần xây dựng hình ảnh khu du lịch Mũi Né ngày càng sạch đẹp, thân thiện hơn với du khách trong và ngoài nước.

                       
Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Đồn biên    phòng Mũi Né.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã gửi lời chúc mừng năm mới xuân Tân Sửu đến các đơn vị. Chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình vui xuân đón tết an lành, vui vẻ, tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng vũ trang trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang tại TP. Phan Thiết