Theo dõi trên

Bổ nhiệm nhiều vị trí ở Công an huyện Bắc Bình

18/01/2021, 15:30

BTO- Sáng 18/1/2021, Công an huyện Bắc Bình tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an Bình Thuận về việc bổ nhiệm 4 cán bộ giữ chức vụ Đội trưởng, Phó Đội trưởng các đội nghiệp vụ thuộc khối điều tra.

Thượng tá Huỳnh Ngọc Liêm, Trưởng Công an huyện Bắc Bình trao quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho các cán bộ được bổ nhiệm.

Đây là công tác quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn huyện. Đợt bổ nhiệm Chỉ huy đội lần này cũng cho thấy sự quan tâm sâu sát của Ban Giám đốc Công an tỉnh và Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện trong việc trẻ hóa đội ngũ cán bộ chỉ huy đơn vị. Qua đó tăng cường tính xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công tác đấu tranh tới cùng với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm nhiều vị trí ở Công an huyện Bắc Bình