Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng, công trình thủy lợi

14/01/2021, 08:35

BT- Sáng 13/1, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đối với các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng và đơn vị thi công, quản lý các công trình thủy lợi phía nam tỉnh.

                
   Bí thư Tỉnh ủy thăm Trạm thủy lợi hồ Sông    Móng.

Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi đã đi khảo sát và thăm, tặng quà tại hồ Sông Móng, Trạm thủy lợi hồ Sông Móng; khảo sát trên kênh Sông Móng - Đu Đủ, thăm và tặng quà Trạm thủy lợi hồ Đu Đủ.

Đồng thời, khảo sát hồ Sông Dinh 3 và thăm, tặng quà Trạm thủy lợi Sông Dinh 3; thăm, tặng quà Trạm thủy lợi Tà Pao và chi nhánh Thủy lợi La Ngà, Nhà máy thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh còn thăm và tặng quà 6 đơn vị quản lý rừng thuộc Ban quản lý rừng phòng hộ La Ngà và Ban quản lý rừng phòng hộ Trị An.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình công việc, đời sống của cán bộ, công nhân viên các đơn vị. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh vai trò to lớn của thủy lợi đối với đời sống sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. Do đó, việc điều tiết và quản lý nước tốt rất có ý nghĩa, góp phần giữ nước cho dân, tạo ra giá trị, hiệu quả kinh tế. Chia sẻ những khó khăn trong năm 2020 của các đơn vị quản lý nước, Bí thư Tỉnh ủy hy vọng trong năm tới, các đơn vị sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn nữa.

Đối với lực lượng quản lý, bảo vệ rừng, lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh đến ý nghĩa và tầm quan trọng của rừng với hệ sinh thái, có vai trò rất lớn đối với đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến vấn đề quản lý, bảo vệ rừng. Bí thư Tỉnh ủy biểu dương lực lượng bảo vệ rừng trong năm 2020 đã tích cực, chịu khó bám địa bàn, từng tiểu khu để quản lý, chống lấn chiếm đất lâm nghiệp và phòng cháy, chữa cháy rừng mùa khô. Đồng thời nhấn mạnh việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ viễn thám trong quản lý, bảo vệ rừng hiệu quả, tăng độ che phủ rừng.

Riêng tại Nhà máy thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An mong muốn công ty tiếp tục phối hợp với địa phương điều tiết nước, đảm bảo nguồn nước sản xuất cho nhân dân phía hạ du, hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và địa phương.

Dịp này, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT cùng Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi cũng tặng quà cho các đơn vị trực thuộc nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

KiỀu HẰng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng, công trình thủy lợi