Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đồn biên phòng 

13/01/2021, 15:39

BTO- Sáng 13/1, Đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành và Đồn Biên phòng Phước Lộc.

Tại buổi thăm, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà 2 đơn vị đã đạt được, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, chiến sĩ trong việc gìn giữ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại các địa bàn phụ trách đã tạo điều kiện thuận lợi cho các địa phương và tỉnh nhà phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại Đồn Biên phòng Phước Lộc

Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị thời gian tới bên cạnh việc tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cần chú trọng trong công tác quản lý địa bàn, làm tốt công tác tuyên truyền, công tác phòng chống dịch Covid -19, duy trì nghiêm túc công tác trực sẵn sàng chiến đấu đặc biệt là trong dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành, Phước Lộc cùng gia đình đón xuân Tân Sửu 2021 vui tươi, hạnh phúc.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đồn biên phòng