Theo dõi trên

Câu lạc bộ Hải Ninh vô địch Giải Bóng rổ học sinh THPT 

12/01/2021, 15:22 - Lượt đọc: 24

BTO - Từ ngày 9 - 10/1 tại Nhà thi đấu tổng hợp, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh tổ chức Giải Bóng rổ học sinh THPT năm 2021. Tham dự giải có 6 đội bóng với 72 vận động viên thuộc các đơn vị, trường học: Câu lạc bộ TDTT Hải Ninh, Câu lạc bộ Thiếu niên La Gi, các trường THPT: Phan Thiết, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, chuyên Trần Hưng Đạo. 

         
      

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng rổ học sinh THPT đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng rổ Câu lạc bộ Hải Ninh (Bắc Bình), về nhì là đội Câu lạc bộ thiếu niên La Gi, đồng giải ba là đội bóng rổ Trường THPT Phan Thiết và Trường THPT Phan Chu Trinh, giải phong cách thuộc về Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, giải khuyến khích được trao cho đội bóng rổ Trường THPT Phan Bội Châu. 

Tuy đây là Giải Bóng rổ học sinh THPT lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã cho thấy được tiềm năng phát triển môn thể thao này rộng khắp trong học sinh toàn tỉnh thời gian tới, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao học đường. Đồng thời cũng là dịp để phát hiện tuyển chọn vào đội trẻ và đội tuyển bóng rổ của tỉnh những vận động viên ưu tú để huấn luyện tham gia các giải khu vực và quốc gia trong tương lai. 

Năm Điền 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu lạc bộ Hải Ninh vô địch Giải Bóng rổ học sinh THPT