Theo dõi trên

Khám và tầm soát ung thư gan miễn phí cho 200 người

12/01/2021, 10:13 - Lượt đọc: 84

BTO - Nhân dịp năm mới 2021, tại TP. Phan Thiết, Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận vừa phối hợp với đoàn y bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 và Trung tâm y khoa Medlatec TP. Hồ Chí Minh tổ chức tư vấn, khám sức khỏe cho 200 người dân và khách hàng thân thiết nhiều năm của công ty.

                       
       Khám bệnh và tư vấn cho người dân.

Đoàn y bác sĩ đã trực tiếp khám bệnh, xét nghiệm máu, tầm soát ung thư gan và chức năng gan, phân tích 18 chỉ số về máu/cholesterol/glucosser…cho từng người dân. Qua đó, phát hiện bệnh và kịp thời tư vấn cho người dân cách phòng, chữa trị bệnh. Ông Ngô Văn Phương,  Phó Giám đốc điều hành Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận cho biết: Công ty thường xuyên phối hợp với các bệnh viện có uy tín, mời các đoàn y bác sĩ về Bình Thuận khám, tư vấn sức khỏe cho người nghèo và khách hàng gắn bó nhiều năm với công ty (riêng năm 2020 công ty đã chi cho công tác xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng hơn 300 triệu đồng). Sự nỗ lực đó nhằm không ngừng để mỗi người dân được chăm sóc sức khỏe chu đáo, được bảo vệ trước các rủi ro khó lường, phòng chống các bệnh lý nguy hiểm; tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch… hướng đến người dân có một cuộc sống an lành.

                       
       Xét nghiệm máu, tầm soát ung thư gan cho người dân.

                                                                                                                Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám và tầm soát ung thư gan miễn phí cho 200 người