Theo dõi trên

Bàn giao 2 căn nhà tình thương cho người nghèo

12/01/2021, 09:24

BTO - Mới đây, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ cận nghèo là ông Mang Thanh và bà Mang Thị Nhã là người đồng bào dân tộc thiểu số, thường trú tại thôn 2.

         

Bình quân diện tích mỗi căn nhà từ 45-60 m2, có tổng kinh phí xây dựng khoảng 100-120 triệu đồng/căn. Trong đó, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình VTV hỗ trợ mỗi căn 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp.

         

Tại buổi lễ, các hộ dân nhận nhà vui mừng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà tài trợ cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

Được biết trong năm 2020, xã Suối Kiết đã vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân ủng hộ xây dựng mới và sửa chữa 24 căn nhà cho người nghèo, trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 2 căn nhà tình thương cho người nghèo