Theo dõi trên

Một nhân viên resort tử vong do máy cưa

02/12/2020, 16:29

BTO- Khi nhân viên này dùng máy cưa cắt gỗ thì bị cưa văng vào người dẫn đến tử vong.

Công an TP. Phan Thiết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ tai nạn lao động xảy ra tại một resort ở khu vực Hòn Rơm, phường Mũi Né.

                
      Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 1/12, khách du lịch phát hiện anh Nguyễn Đạt Quang (SN 1994, trú phường Mũi Né) là nhân viên bảo trì của khu du lịch nằm bất động dưới nền đất. Trên người anh Quang có một vết thương ở ngực.

Những người làm chung đã đưa anh Quang đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Vụ việc được báo cho Công an phường Mũi Né, sau đó Công an TP. Phan Thiết đã xuống khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân gây ra cái chết của anh Quang.

Qua công tác khám nghiệm, bước đầu cho thấy, anh Quang là nhân viên bảo trì của khu du lịch. Trong lúc, anh cắt tấm gỗ thì không may bị máy cưa văng vào trúng vùng ngực.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nhân viên resort tử vong do máy cưa