Theo dõi trên

Giải vô địch Taekwondo quốc gia năm 2020: Bình Thuận giành 3 huy chương

01/12/2020, 16:29

BTO- Từ ngày 22 - 29/11, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang đã diễn ra Giải vô địch Taekwondo quốc gia năm 2020. Giải do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang tổ chức.

Giải vô địch Taekwondo quốc gia thu hút trên 300 vận động viên của 32 tỉnh, thành cả nước tham dự. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi đấu đối kháng, thi đấu quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo để tranh 29 bộ huy chương.

Sau 8 ngày tranh tài đầy quyết tâm và cố gắng, đội tuyển Taekwondo Bình Thuận đã nỗ lực cao khi giành được 3 huy chương các loại, trong đó có 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Đây là giải đấu có chất lượng và chuyên môn cao nhất trong hệ thống thi đấu quốc gia của bộ môn Taekwondo, nên các đoàn đều đưa đến sân chơi này nhiều vận động viên có trình độ chuyên môn cao cũng như các vận động viên đã được tham gia rèn luyện trong đội tuyển và đội trẻ Taekwondo quốc gia.

                       

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch Taekwondo quốc gia năm 2020: Bình Thuận giành 3 huy chương