Theo dõi trên

Hấp dẫn giải cờ tướng huyện Hàm Tân mở rộng 2020

30/11/2020, 14:15

BTO- Sau 2 ngày tranh tài với những nước cờ gây cấn, chiều 29/11, Trung tâm văn hóa – thông tin & thể thao Hàm Tân đã tổ chức bế mạc giải cờ tướng huyện Hàm Tân mở rộng năm 2020.

Giải cờ tướng huyện Hàm Tân mở rộng quy tụ 57 kỳ thủ đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn Hàm Tân và các CLB cờ tướng đến từ Thị xã La Gi. Với thể thức thi đấu theo hệ Thụy Sĩ. Sau 7 ván đấu, vận động viên nào có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch. 

Đây là sân chơi thể thao trí tuệ nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Hàm Tân mới (1/12/2005-1/12/2020) được địa phương tổ chức nhằm tạo không khí tranh tài vui tươi.

So với mọi năm, năm nay các kỳ thủ trẻ tham gia khá đông, với nhiều ván cờ rất gây cấn, hấp dẫn. Thông qua giải, nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào chơi cờ tướng trong toàn huyện ngày càng phát triển, tạo sự lan tỏa trong mọi tầng lớp nhân dân.

Xây dựng môi trường thi đấu lành mạnh, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện bản lĩnh thi đấu của một môn thể thao đầy tính trí tuệ.  Trong 2 ngày diễn ra giải cờ tướng có rất đông người hâm mộ đến xem, cổ vũ tinh thần cho các kỳ thủ.

     Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã trao giải nhất cho kỳ thủ Nguyễn Xuân Hiền đơn vị xã Sơn Mỹ, giải nhì kỳ thủ Trần  Thế Hùng - đơn vị Sài Gòn – La Gi Land, kỳ thủ Trần Văn Út – thị trấn Tân Nghĩa và kỳ thủ Phạm  Ngọc Hoàng đơn vị Tân Xuân đồng giải ba. Đoàn cờ tướng xã Tân Xuân xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.

Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hấp dẫn giải cờ tướng huyện Hàm Tân mở rộng 2020