Theo dõi trên

Xin cứu thanh niên nghèo bị bỏng nặng 

30/11/2020, 10:59

BTO- Sinh ra trong gia đình nghèo vùng biển, Nguyễn Ngọc Thành (SN 1994, ngụ thôn Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi) tốt nghiệp hệ cao đẳng ngành chế biến thực phẩm, nhưng không xin được việc làm. Thành vào TP. HCM thuê nhà trọ và bán hàng ăn uống trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

Ngày 26/11, khi đang nấu nướng chế biến thực phẩm, bất ngờ bình ga phát nổ, Thành bị bỏng toàn thân nguy kịch, được những người sống chung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các y bác sĩ chăm sóc cho biết Thành bị bỏng 85% cơ thể, bị hở phế quản không tự thở được phải thở bằng máy.

Nhà nghèo, không có tiền chi phí, ba mẹ Thành phải đi vay mượn. Mấy hôm nay Thành nằm điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt, khu E, lầu 4  -Bệnh viện Chợ Rẫy, với tình trạng nguy kịch.

Trước hoàn cảnh thương tâm này, rất mong những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho gia đình em có một số tiền để đóng viện phí và cứu em khỏi cơn nguy kịch.

Mọi sự giúp đỡ xin gởi về Quỹ tấm lòng vàng của Báo Bình Thuận số tài khoản: 112000016795 Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (Viettinbank) hoặc anh ruột của Thành đang chăm em tại Bệnh viện Chợ Rẫy: Nguyễn Ngọc Thành,số TK 050108161938 NH Sacombank, số điện thoại 0975.715.549.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xin cứu thanh niên nghèo bị bỏng nặng