Theo dõi trên

Bế mạc Hội khỏe Phù đổng ngành giáo dục

28/11/2020, 10:18 - Lượt đọc: 276

BTO- Sáng 27/11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ XIV năm 2020.

Hội khỏe Phù đổng năm nay có 1.545 vận động viên thuộc 28 trường học/10 huyện, thị, thành phố tham gia tranh tài ở 10 nội dung thi đấu như cầu lông, bóng bàn, điền kinh, bơi, võ Vovinam, bóng đá nữ, bóng chuyền… Đây là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các trường học nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển toàn diện thể, mỹ cho học sinh.

Theo đánh giá của tổ trọng tài, các đơn vị tham gia hội khỏe năm nay có sự chuẩn bị tốt trong khâu tuyển chọn vận động viên, nên trình độ chuyên môn nâng cao. Mặc dù thời gian tổ chức gói gọn trong vòng 5 ngày (từ 22 – 26/11), ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe các vận động viên, nhưng các em đều rất nỗ lực thi đấu. Đặc biệt ở nội dung bơi, điền kinh các vận động viên đã phá kỷ lục giải lần trước.

​Kết quả chung cuộc ở cấp tiểu học và THCS, giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng GDĐT TP. Phan Thiết, giải nhì Phòng GDĐT Tánh Linh và giải ba thuộc về Phòng GDĐT Hàm Thuận Bắc. Ở cấp THPT, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Phan Chu Trinh và giải nhì thuộc về Trường THPT Hàm Thuận Bắc. Ngoài ra, Sở GDĐT còn trao các giải toàn năng nam, nữ các cấp và tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào thể dục thể thao tỉnh.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Hội khỏe Phù đổng ngành giáo dục