Theo dõi trên

MV ca nhạc “Oh wow! Mũi Né” sắp lên youtube

26/11/2020, 10:53 - Lượt đọc: 144

BTO- Vào lúc 19 giờ ngày 27/11, lần đầu tiên MV ca nhạc quảng bá du lịch Bình Thuận có tựa đề “Oh wow! Mũi Né” được “tung” lên youtube.

Đây là MV ca nhạc gắn với giới thiệu, quảng bá chương trình “Oh Wow! Mũi Né” do nhóm Huỳnh James và Pinboys phối hợp với Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh thực hiện.

 Phần nhạc và lời bài hát “Oh Wow! Mũi Né” do Huỳnh James và Pinboys sáng tác theo thể loại Rap hiện đại và cả hai trực tiếp trình bày. Với câu chuyện MV ca nhạc kể về một nhóm bạn trẻ chọn tham quan và trải nghiệm tại điểm đến du lịch Mũi Né - Bình Thuận thân thiện và xinh đẹp do chính Huỳnh James, Pinboys và 2 diễn viên trẻ Trịnh Thảo và Hồng Thiên Ân biểu diễn.  

Huỳnh James và Pinboys hiện là nhóm nhạc Rap rất nổi tiếng trên mạng xã hội với kênh youtube riêng có trên 1,56 triệu lượt đăng ký. Hy vọng với MV ca nhạc mới nhất này của nhóm sẽ tiếp tục thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ, qua đó giới thiệu, quảng bá những nét hấp dẫn nhất của du lịch Mũi Né - Bình Thuận đến với du khách khắp nơi.

Với ca từ dung dị, giai điệu hiện đại, rộn ràng và tươi trẻ, những góc quay được lựa chọn rất “đắt” về thiên nhiên và con người Bình Thuận, cộng với sự biểu diễn đầy cảm xúc của những diễn viên chuyên nghiệp đã tạo nên một MV ca nhạc rất hấp dẫn và đáng để chờ đợi khi “Oh Wow! Mũi Né” sắp được “tung” lên kênhhttp://www.youtube.com/MondoRecordsVN.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV ca nhạc “Oh wow! Mũi Né” sắp lên youtube