Theo dõi trên

Sôi nổi hội thao cán bộ, Đảng viên, công chức người lao động

21/11/2020, 10:40 - Lượt đọc: 50

BTO - Tối 20/11, Lễ khai mạc Hội thao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động lần thứ V - năm 2020, thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 ​Hội thao hướng đến mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục - thể thao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ Khối. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm trong thi đấu thể thao, đáp ứng nhu cầu chính đáng và tạo sân chơi lành mạnh nhằm tạo thêm tình đoàn kết góp phần tích cực trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các đơn vị.

Lễ khai mạc
Khán giả là cán bộ, công chức đến cổ vũ

Hội thao lần này với sự tham dự của 39 đơn vị, với 350 vận động viên thi đấu trong 2 ngày với 2 môn: Bóng chuyền hơi, quần vợt. Ông Võ Thành Công – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối nhấn mạnh: Hội thao là dịp để cán bộ, đảng viên giao lưu học hỏi cũng như trau dồi kỹ năng  thi đấu thể thao với tinh thần trung thực, cao thượng, đoàn kết, đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè và khán giả.

Các đội thi đấu
Độ bóng chuyền hơi nữ Báo Bình Thuận.
Tin,ảnh: Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi hội thao cán bộ, Đảng viên, công chức người lao động