Theo dõi trên

173 cán bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài chính

19/11/2020, 16:00

​BTO- Sở Nội vụ vừa phối hợp với Trung tâm Đào tạo Phát triển Xã hội – Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài chính cho 173 cán bộ các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được cung cấp kiến thức cơ bản và một số luật – văn bản liên quan đến quản lý tài chính trong cơ quan hành chính (cơ chế quản lý, quy trình quản lý, Luật Ngân sách…). Ngoài ra, lớp học còn giúp học viên hiểu rõ hơn về nghiệp vụ quản lý tài chính thông qua một số nội dung như: quản lý nguồn thu, nhiệm vụ chủ tài khoản, quản lý sử dụng kinh phí… Ngoài những kiến thức về lý thuyết, lớp học còn lồng ghép bài thực hành, thảo luận nhóm; tập huấn những nội dung thực tế đã và sẽ gặp tại đơn vị. Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức hữu ích về nghiệp vụ quản lý tài chính, từ đó giúp phòng, ngừa, ngăn chặn được các sai sót về công tác tài chính tại đơn vị mình.

Được biết, lớp học diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 18/11/2020 đến ngày 19/11/2020) tại hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh.

 ​​​​​T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
173 cán bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài chính