Theo dõi trên

Hoàn thành chuỗi gạo an toàn Mỹ Phố

01/11/2020, 08:33

BTO - Chi cục Quản lý chất lượng (QLCL) nông lâm và thủy sản vừa hoàn thành thêm chuỗi liên kết gạo tại Cơ sở xây xát lương thực Mỹ Phố ở xóm 4, thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Sản phẩm chuỗi gạo Mỹ Phố
Tham gia chuỗi, cơ sở được Chi cục QLCL nông lâm và thủy sản hướng dẫn cơ sở xây xát liên kết ổn định với người dân thông qua hợp đồng mua bán; bố trí sắp xếp lại quá trình sản xuất tại cơ sở tham gia liên kết theo hướng an toàn; người nông dân ký cam kết tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm; cơ sở xây xát được hỗ trợ chứng nhận HACCP. 
Hiện nay sản phẩm liên kết được đóng gói hoàn chỉnh, có nhãn mác rõ ràng, đầy đủ các thông tin về nguồn gốc và được xác nhận sản phẩm an toàn để người dân dễ nhận biết và lựa chọn. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến thương mại gạo đến các bếp ăn tập thể, trường học…
T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thành chuỗi gạo an toàn Mỹ Phố