Theo dõi trên

Khai mạc chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”

31/10/2020, 11:22 - Lượt đọc: 15

BTO- Sáng nay (31/10), Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức khai mạc chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao thị xã La Gi.

Chương trình Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân sẽ diễn ra với nhiều hoạt động như: tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, thông tin về tình hình biển đảo; thăm tặng quà cho gia đình chính sách, trao cờ Tổ quốc cho ngư dân; khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Ngay sau chương trình khai mạc, cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” với sự tham gia của gần 500 học sinh trên địa bàn thị xã đã được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi.

​Cuộc thi chính là sân chơi bổ ích giúp các em học sinh hiểu hơn về biển, đảo quê hương, về truyền thống lịch sử văn hóa của địa phương, cũng như chức năng, nhiệm vụ và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam. Từ đó, giúp các em nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm và ý thức bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”