Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 3 huy chương tại giải vô địch các câu lạc bộ JuDo toàn quốc

29/10/2020, 16:47

BTO- Giải vô địch các câu lạc bộ JuDo toàn quốc năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Liên đoàn JuDo Việt Nam và Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 2 (Quân khu 7) tổ chức diễn ra từ ngày 23 - 29/10 tại Nhà thi đấu Thể thao Quân khu 7. Tham dự giải có 21 đoàn với khoảng 200 vận động viên.

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, các vận động viên JuDo Bình Thuận đã xuất sắc mang về 3 tấm huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng. Tính tổng sắp huy chương đội JuDo Bình Thuận xếp hạng 5/21 đoàn về tham dự giải.

Được biết trong năm 2020 đội JuDo Bình Thuận đã tham dự các giải thi đấu trong hệ thống quốc gia và giành được nhiều huy chương.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 3 huy chương tại giải vô địch các câu lạc bộ JuDo toàn quốc