Theo dõi trên

Đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt

29/10/2020, 16:23 - Lượt đọc: 24

Diễn biến kinh tế toàn cầu đầy phức tạp của năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động đầu tư buộc phải điều chỉnh và thích nghi kịp thời. Thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn đang có nhiều dấu hiệu tích cực, tuy nhiên, việc lựa chọn đầu tư theo pháp lý vẫn đang được ưu tiên hàng đầu.

 Từ trước nên nay, việc cân nhắc lựa chọn bất động sản có rất nhiều tiêu chí được đặt ra. Tùy vào nhu cầu và khả năng của khách hàng mà các tiêu chí có thể sẽ thay đổi mức độ quan trọng khác nhau. Tuy nhiên, luôn có một yếu tố giữ vững được vai trò của mình trong việc tạo dựng niềm tin củng cố uy tín cho các đơn vị tham gia, chính là pháp lý.

Thực tế, có rất nhiều dự án đang trong quá trình triển khai buộc phải tạm ngưng, thậm chí tạm ngưng vô thời hạn, vì vướng mắc các thủ tục pháp lý. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý khách hàng lựa chọn sản phẩm, đồng thời cũng gây ra những cản trở cho các nhân viên tư vấn, không chỉ vậy còn khiến các doanh nghiệp e dè trong việc lựa chọn đầu tư hoặc đồng hành cùng dự án.

Ở Việt Nam, chính sách pháp luật tác động mạnh đến biến động giá trị bất động sản, đến hoạt động mua bán giao dịch sau đó. Sự thay đổi pháp luật tại Việt Nam diễn ra thường xuyên. Nếu trong trường hợp khách hàng không theo dõi diễn biến từ chính sách ngay tại thời điểm quyết định giao dịch bất động sản, họ sẽ chịu thiệt thòi rất lớn khi giao dịch sang nhượng và sở hữu.

 Mặc dù có nhiều lý do để tăng điểm cộng cho các dự án nhằm giảm bớt sự chú ý vào pháp lý, thế nhưng, bất cứ ai cũng phải thừa nhận nếu dự án đảm bảo pháp lý minh bạch vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong diễn biến khá rối ren của kinh tế hiện nay.

Bản đồ Quy hoạch tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây

  Thị trường bất động sản tại Bình Thuận đang nóng sốt trở lại gần đây nhờ sự khởi công hai tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây và Phan Thiết - Vĩnh Hảo, việc lựa chọn nhà ở tại các điểm giao nhau của các nhánh cao tốc kết nối về TP. Phan Thiết đang nóng hơn bao giờ hết. Rất nhiều dự án xuất hiện làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì vậy, việc rà soát thông tin pháp lý dự án tại khu vực này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.

 Được UBND tỉnh Bình Thuận giao chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2602/QĐ-UBND, ngày 27/8/2019. Chủ đầu tư Công ty CP TV TM DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận chính thức khởi công dự án Khu đô thị mới Nam Phan Thiết theo giấy phép xây dựng số 55/GPXD do Sở Xây dựng Bình Thuận cấp ngày 21/6/2019. Sau hơn 1 năm khẩn trương thi công, đến nay giai đoạn 1 dự án đã hoàn thành và bàn giao 132 căn nhà, đưa vào sử dụng. Giai đoạn 2 chuẩn bị bàn giao vào quý IV/2020.

Sau khi nhận được phản hồi tích cực của thị trường về những phân khu đã triển khai, chủ đầu tư Hoàng Quân Bình Thuận tiếp tục xây dựng và mở bán giai đoạn 3 với 273 căn nhà phố 1 trệt 1 lầu và khu Trung tâm thương mại với hơn 200 sạp và Kiốt Chợ cho thuê với mức giá được đánh giá là hợp lý tại khu vực. Có thể nói Khu đô thị mới Nam Phan Thiết là khu đô thị xanh kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Thuận với quy hoạch thiết kế đồng bộ, nhiều mảng xanh, tiện ích nội khu hội đủ đúng chuẩn của một khu đô thị xanh sạch, hiện đại và đáng sống.

Cổng chào khu đô thị mới Nam Phan Thiết

 Khu đô thị mới Nam Phan Thiết đã chứng minh được giá trị lớn lao của việc sở hữu pháp lý minh bạch. Tất cả khách hàng lựa chọn dự án đều hoàn toàn chủ động trong các hoạt động cân nhắc mua bán, sang nhượng, đầu tư thêm,… mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến thủ tục giấy tờ. Nhờ vào đó, tâm lý của khách hàng cũng trở nên thoải mái hơn và nhanh chóng quyết định hơn.

 Xu hướng đầu tư bất động sản theo pháp lý có thể tạo sự khó khăn cho chủ đầu tư nhưng chính là đang bảo vệ lợi ích tuyệt đối cho người mua trong việc lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu mua để ở, phục vụ cá nhân hoặc gia đình. Khi hệ thống giấy tờ pháp lý được siết chặt, công khai và đầy đủ thì các dự án được tung ra thị trường phải có đủ chất lượng và đảm bảo sự uy tín với khách hàng.

 Khu đô thị mới Nam Phan Thiết - Đô Thị Xanh Sống An Lành

Hotline: 096 166 46 46

Mail: info@hoangquan.com.vn     

Website: www.khudothimoinamphanthiet.vn / www.hoangquanbinhthuan.com.vn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầu tư bất động sản theo pháp lý – yếu tố bền vững then chốt