Theo dõi trên

Kết quả chung kết cuộc thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” năm 2020

27/10/2020, 18:05 - Lượt đọc: 2,346

 BTO- Nhằm phát triển phong trào hội họa cho thiếu nhi trong toàn tỉnh, Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức cuộc thi “Nét cọ tuổi thơ” năm 2020. Đây là năm thứ 16 cuộc thi được diễn ra dành cho thiếu nhi từ 5 đến 15 tuổi tham gia với 3 bảng dự thi.

Trải qua hơn 4 tháng phát động ở vòng loại, Ban tổ chức nhận được 2.053 tranh của 91 trường thuộc 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh gửi tranh tham gia. Kết thúc vòng loại, 200 em có tranh xuất sắc được chọn dự thi vòng Chung kết.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nên các em được chọn dự thi Chung kết tự vẽ tranh ở nhà và gửi tranh về Ban tổ chức dự thi. Sau 1 tháng triển khai (từ ngày 15/9 – 15/10/2020), Ban tổ chức đã nhận  được 151 tranh tham gia (trong đó, bảng A: 12 tranh, bảng B: 91 tranh, bảng C: 48 tranh).  

Với từng chủ đề ở mỗi bảng thi được Ban tổ chức quy định, các em đã phát huy tốt năng khiếu và khả năng sáng tạo, thể hiện nét trong sáng, hồn nhiên của tuổi thơ về chiếc ô-tô mơ ước (Bảng A), ngôi nhà mơ ước của em (Bảng B), Việt Nam - CuBa thắm tình đoàn kết (Bảng C). Ban tổ chức đã tiến hành chấm tranh và trao giải thưởng gồm Bảng A có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích; Bảng B có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích; Bảng C có 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Đồng thời, 2 giải tập thể thuộc về Trung tâm Văn hóa, thông tin, thể thao thị xã La Gi và Liên đội trường Tiểu học Bình Hưng, TP. Phan Thiết. Ngoài ra, 151 thí sinh có tranh dự thi Chung kết đều được nhận quà tặng của Nhà thiếu nhi Bình Thuận.

Dự kiến, giải thưởng và quà tặng sẽ được Ban tổ chức gửi đến thí sinh đạt giải thông qua Hội đồng Đội các huyện, thị xã. Riêng các thí sinh tại thành phố Phan Thiết, Nhà thiếu nhi Bình Thuận sẽ trao cho các em vào Lễ chào cở của trường.

 Trúc Ly



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả chung kết cuộc thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” năm 2020