Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân bị tai nạn giao thông

23/10/2020, 16:22

BTO- Chiều ngày 23/10, thừa ủy quyền của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Cứu trợ Trung ương, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho 3 trường hợp bị thương và 7 gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Hàm Đức và Hàm Thắng.

Đây cũng là những nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân vào ngày 21/7/2020 vừa qua.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã chia buồn, động viên, an ủi các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau để ổn định đời sống. Qua đó tặng mỗi trường hợp bị thương 3 triệu đồng và mỗi gia đình có người thân tử vong 5 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được Ban Cứu trợ Trung ương hỗ trợ.

Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân bị tai nạn giao thông