Theo dõi trên

Giải bóng chuyền hơi nữ vô địch tỉnh năm 2020: Trường Cao đẳng Cộng đồng giành chức vô địch

23/10/2020, 15:48

BTO- Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10). Từ ngày 21 - 22/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ vô địch tỉnh năm 2020.

Tham dự giải có 8 đội bóng đến từ các đơn vị, địa phương: Bệnh viện Đa khoa An Phước, Câu lạc bộ Hùng Vương, Trường THCS-THPT Lê Lợi, Câu lạc bộ CLT, Đức Linh, Công ty Võ đường Lam Sơn, Câu lạc bộ Cộng đồng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận; với khoảng 100 vận động viên nữ tham gia.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, các vận động viên nữ đã trình diễn những trận đấu hay, những pha bóng hấp dẫn và gây cấn tạo nên không khí vui tươi và hào hứng.

Kết quả chung cuộc đội bóng chuyền hơi nữ Trường Cao đẳng Cộng đồng với trình độ chuyên môn có phần nhỉnh hơn các đội khác đã xuất sắc giành chức vô địch; đội Công ty võ đường Lam Sơn đạt giải nhì; đội Câu lạc bộ Hùng Vương đạt giải ba; đội Câu lạc bộ CLT đạt giải khuyến khích.

Được biết đây là lần đầu tiên giải bóng chuyền hơi vô địch tỉnh được tổ chức nhằm nhân rộng và phát triển phong trào tập luyện môn thể thao này trong mọi tầng lớp nhân dân.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng chuyền hơi nữ vô địch tỉnh năm 2020: Trường Cao đẳng Cộng đồng giành chức vô địch