Theo dõi trên

Xác định đối tượng thứ 2 tham gia vụ trộm bò ở Bắc Bình

22/10/2020, 16:17 - Lượt đọc: 6

BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình yêu cầu đối tượng Võ Đình Thông sớm ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của nhà nước.

                
      Số bò 2 đối tượng trộm của nhà ông Thao.

Liên quan đến vụ dùng xe tải trộm bò xảy ra tại thôn Đá Trắng, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình vào ngày 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình xác định đối tượng thứ 2 tham gia vào vụ trộm là Võ Đình Thông (SN 1977, trú xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở của người dân, đối tượng Thông đã lên xe máy bỏ trốn.

Quá trình điều tra, Công an huyện Bắc Bình xác định: Thông và đối tượng Nguyễn Công Võ (SN 1987, trú xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) là đồng hương và cùng làm thuê cho một hộ dân ở thôn Đá Trắng, xã Sông Bình.

Quá trình làm việc tại đây, 2 đối tượng phát hiện nhà ông Huỳnh Văn Thao có 4 con bò nhốt trong chuồng cách nhà khoảng 100m nên đã lên kế hoạch trộm bò. Khoảng 4 giờ ngày 21/10, 2 đối tượng thuê xe ô tô tải đến và trộm 4 con bò đưa lên xe. Trong quá trình đưa bò lên xe có 1 con bị đứt dây nên các đối tượng chỉ đưa được 3 con bò lên xe.

Thông là đối tượng trực tiếp ngồi trên xe, còn Võ di chuyển bằng xe hon da phía sau. Khi xe đi khỏi nơi trộm bò khoảng 5km thì người dân nghi ngờ chặn lại. Thông gọi điện cho Võ đến để cùng nhau đánh lạc hướng người dân. Trong quá trình đó, Thông đã lấy xe honda của Võ bỏ chạy. Võ và tài xế xe tải bị người dân khống chế giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Võ đã thừa nhận hành vi cùng với Thông trộm bò. Số bò cũng đã được Công an huyện Bắc Bình trả lại cho ông Thao.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bắc Bình xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định đối tượng thứ 2 tham gia vụ trộm bò ở Bắc Bình