Theo dõi trên

Tặng quà cho người nghèo và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

19/10/2020, 14:46

BTO- Ngày 18/10, tại trường Tiểu học Đức Long 1, Phan Thiết, Nhóm Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã tổ chức phiên chợ 0 đồng cho 200 bà con nghèo, ở phường Đức Long và 1 số phường lân cận.

                
      Toàn cảnh phiên chợ.

 Mỗi người đi chợ được nhận 17 món hàng gồm những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống như: Gạo, dầu ăn, nước mắm, mì tôm, xúc xích, cá khô…

Tổng cộng mỗi người được mua hàng trị giá gần 600.000 đồng do các thành viên trong nhóm và mạnh thường quân đóng góp. Đây là phiên chợ thứ 2 được mở từ đầu năm đến nay của nhóm.

Trước tình hình người dân miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt, nhóm đã kêu gọi, vận động tiền, hàng trực tiếp đi cứu trợ. Hiện số tiền được gần 300 triệu đồng, trong đó Nhóm Lan tỏa yêu thương trích quỹ ủng hộ 50 triệu đồng.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho người nghèo và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung