Theo dõi trên

Bình Thuận giành được 3 huy chương tại Giải vô địch bóng rổ trẻ toàn quốc

19/10/2020, 10:59 - Lượt đọc: 108

BTO- Giải vô địch bóng rổ trẻ toàn quốc năm 2020 do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp Tổng cục Thể dục thể thao và Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đã diễn ra từ ngày 7-17/10 tại Nhà thi đấu Thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu. Tham gia giải có khoảng 700 vận động viên đến từ các tỉnh: Bình Thuận, Sóc Trăng, Hà Nội, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phòng không Không quân, Khánh Hòa, HCM City Wings, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Yên Bái, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Nhuận.

Bình Thuận tham dự giải thi đấu ở các nội dung: nội dung 3x3 ở lứa tuổi U16 của nữ; nội dung 3x3 ở lứa tuổi U18 của nam và nữ; nội dung 5x5 ở lứa tuổi của nam và nữ. Kết quả sau 10 ngày tranh tài sôi nổi và quyết tâm, các đội bóng rổ trẻ Bình Thuận đã giành được 3 huy chương ở các nội dung như sau: Nội dung 3x3 lứa tuổi U16 nữ giành được huy chương bạc; nội dung 3x3 lứa tuổi U18 nữ giành được huy chương đồng và nội dung 5x5 lứa tuổi U18 nữ giành được huy chương đồng.

Với kết quả đạt được 3 huy chương tại một giải bóng rổ trẻ toàn quốc có chất lượng và uy tín, cho thấy sự tiến bộ trong công tác đào tạo vận động viên bóng rổ trẻ của địa phương trong thời gian qua.  

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành được 3 huy chương tại Giải vô địch bóng rổ trẻ toàn quốc