Theo dõi trên

Tặng quà trung thu cho trẻ khuyết tật

30/09/2020, 10:06

BTO- Hội phụ nữ cơ sở Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh vừa cùng với Công ty TNHH Sơn Tuyền đóng trên địa bàn xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc thăm, tặng 120 phần quà cho các trẻ em khuyết tật ở Tổ ấm Huynh Đệ đóng trên địa bàn phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết. Mỗi phần quà trị giá 100 nghìn đồng, bao gồm: Bánh trung thu, kẹo, sữa,… tuy phần quà không lớn song cũng góp phần động viên, chia sẻ, tạo cho các em có thêm niềm vui trọn vẹn nhân dịp Tết trung thu về.

Được biết, Tổ ấm Huynh Đệ hiện đang nuôi dưỡng những trẻ em khuyết tật về trí tuệ, nghe nói, vận động; các em sinh ra không may bị khiếm khuyết một phần cơ thể nhưng luôn tràn đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Phương Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà trung thu cho trẻ khuyết tật