Theo dõi trên

Chuẩn bị công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Quốc gia Mũi Né

30/09/2020, 08:55

BT- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT & DL) vừa có tờ trình UBND tỉnh về việc tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Khu du lịch (KDL) Quốc gia Mũi Né và tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch. Sự kiện này được tổ chức nhằm tiếp tục khẳng định thế mạnh, vai trò, vị trí của ngành du lịch Bình Thuận trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương qua 25 năm hội nhập và phát triển. Đồng thời thông tin, tuyên truyền đến người dân và du khách về KDL Quốc gia Mũi Né cũng như định hướng quản lý, đầu tư, khai thác du lịch Mũi Né một cách hiệu quả.

Đây cũng là nội dung chính trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2020) và dự kiến sẽ diễn ra vào tối 23/10 tại Pandanus Resort - TP. Phan Thiết. Theo dự thảo kế hoạch, tại Lễ công bố Quyết định công nhận KDL Quốc gia Mũi Né có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH, TT & DL và các đơn vị trực thuộc, đại diện UBND tỉnh cùng Sở VH, TT & DL một số tỉnh, thành bạn. Ngoài ra còn có đại diện Ban Quản lý các KDL Quốc gia và các địa điểm có tiềm năng để phát triển KDL Quốc gia theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030… Tại sự kiện này, địa phương dự kiến cũng tiến hành trao giải Cuộc thi sáng tác ảnh, video clip, viết bài về Bình Thuận...

 P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Quốc gia Mũi Né