Theo dõi trên

Vầng trăng Hải đảo của trẻ em nghèo, khuyết tật ở đảo Phú Quý

28/09/2020, 15:50

BTO- Hơn 258 phần quà, 30 chiếc xe đạp, 20 suất học bổng đã được trao tặng cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ khuyết tật huyện Phú Quý với mong muốn mang đến cho các em một cái Tết Trung thu ấm áp hơn.

Chương trình “Vầng trăng Hải đảo” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn được các cấp, ngành, đoàn thể, huyện Phú Quý đặc biệt quan tâm thực hiện, nhất là trẻ em nghèo và khuyết tật. Trong đó Hội Bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và Hội Người mù huyện Phú Quý đã trao tặng 98 phần bánh trung thu và lồng đèn; Hội LHPN huyện với 50 phần; Phòng Văn Xã 100 phần quà. Tổng kinh phí thực hiện chương trình ước khoảng 40 triệu đồng từ sự đóng góp của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện và tỉnh.

Bên cạnh đó Huyện đoàn Phú Quý cũng vận động Đoàn thanh niên biên phòng tỉnh Bình Thuận, các tổ chức đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở, Sở công thương, Kho bạc nhà nước, Viện kiềm sát nhân dân tỉnh, Bệnh viên đa khoa An Phước, Đài PT-TH tỉnh, Điện lực Phú Quý, Công ty TNHH XNK Nông sản Nguyên Thuận, Công ty cổ phần đầu tư xâu dựng Green Dragon, Câu lạc bộ trái tim trẻ để trao tặng 30 chiếc xe đạp và 20 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em nghèo vượt khó học giỏi, giúp các em có thêm nghị lực, nỗ lực học tập vươn lên trở thành người có ích.

“Vầng trăng Hải đảo” là một chương trình ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội trong công tác chăm lo cho trẻ em nghèo, khuyết tật ở vùng hải đảo xa xôi được tận hưởng một cái Tết thiếu nhi đúng nghĩa.

Bích Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vầng trăng Hải đảo của trẻ em nghèo, khuyết tật ở đảo Phú Quý