Theo dõi trên

Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

28/09/2020, 09:53

BTO- Ngày 25/9, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020 tại xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình.

                
      Ban tổ chức trao quà cho các cháo thiếu nhi tại xã Sông Lũy.

Tại đây đơn vị đã tổ chức trao tặng 200 phần quà gồm đèn lồng, bánh trung thu, kẹo, sữa cho các em học sinh từ cấp mẫu giáo đến trung học cơ sở thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Sông Lũy.

Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh nhằm chia sẻ vớicác gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng đồng dân tộc thiểu số, giúp các em đón một cái tết Trung thu vui tươi hạnh phúc cùng các bạn trong lớp, trong trường; qua đó, góp phần động viên các em nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh cũng đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức trao tặng 281 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Thắng 2, huyện Hàm Tân.

Đình Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi