Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết: Tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 254 sinh viên

27/09/2020, 09:20 - Lượt đọc: 432

BTO - Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học niên khóa 2016-2020 của Trường Đại học Phan Thiết vừa long trọng diễn ra vào chiều 26/9.

Tập đoàn Novaland đã tài trợ hàng trăm suất học bổng với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trong năm học 2019-2020 cho các em sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhằm khuyến khích, động viên các em phấn đấu hơn trong học tập. Sau khi đã tặng 69 suất học bổng với tổng trị giá hơn 507 triệu đồng cho sinh viên năm nhất vào đầu năm học vừa qua, Tập đoàn Novaland tiếp tục trao tặng 45 suất học bổng cho sinh viên năm cuối, mỗi suất 11 triệu đồng với tổng trị giá 495 triệu đồng.

NGƯT, PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Novaland không chỉ về vật chất thông qua những suất học bổng có giá trị lớn mà còn vì một tương lai rộng mở với cơ hội nghề nghiệp vững chắc, nâng tầm bản thân cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp tại những dự án theo tiêu chuẩn quốc tế”.

NGƯT PGS.TS Võ Khắc Thường, Chủ tịch hội đồng trường Đại học Phan Thiết - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho lãnh đạo Tập đoàn Novaland
Năm 2020, Trường Đại học Phan Thiết nằm trong 30 trường đại học đầu tiên được xếp hạng gắn sao. Trong 11 trường đại học định hướng ứng dụng được xếp hạng gắn sao, Trường Đại học Phan Thiết vinh dự đạt được 3 sao, đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc gia. Với mục tiêu đào tạo chuẩn quốc tế, hàng năm Trường Đại học Phan Thiết cung cấp hàng trăm nhân lực chất lượng cao cho xã hội, sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Phan Thiết ngày càng được các doanh nghiệp tuyển dụng và đánh giá cao về trình độ chuyên môn, năng lực ngoại ngữ tin học và kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp.
Buổi lễ tốt nghiệp được diễn ra trang trọng được xem là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi sinh viên, ghi nhận thành quả suốt 4 năm miệt mài đèn sách tại ghế giảng đường đại học với nhiều ước mơ và hoài bão. Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết: Tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 254 sinh viên