Theo dõi trên

Cụ ông 73 tuổi chém nhân tình rồi tự tử

23/09/2020, 14:57 - Lượt đọc: 12

BTO- Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa được người dân phát hiện vào sáng nay (23/9), tại xóm Lò Heo, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc khiến một người chết, một người bị thương rất nặng. Nạn nhân được xác định là ông X (73 tuổi, trú Hàm Tiến, TP Phan Thiết) và bà B.T.H (46 tuổi, ngụ Phan Thiết).

Theo thông tin ban đầu, ông X mặc dù đã có vợ con nhưng khoảng một năm nay ông mua căn nhà tại thị trấn Phú Long và sống chung như vợ chồng với bà H. Nhiều ngày gần đây, 2 người liên tục mâu thuẫn vì ông X nghi nhân tình có người khác.

Rạng sáng 23/9, trong lúc cãi nhau ông X đã dùng dao chém nhân tình nhiều nhát gục tại chỗ. Nghĩ nhân tình đã chết nên ông X treo cổ tự tử. Đến khoảng 6 giờ bà H tỉnh lại qua nhà hàng xóm phía đối diện kêu cứu. Ông X được nhiều người hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Bà H cũng đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh trong tình trạng bị thương rất nặng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ ông 73 tuổi chém nhân tình rồi tự tử