Theo dõi trên

Triển lãm ảnh tư liệu về Bác Hồ với phong trào thi đua yêu nước

18/09/2020, 16:40

BTO- Trong khuôn khổ Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII, giai đoạn 2020 – 2025. Ban Tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận đã tổ chức triển lãm ảnh tư liệu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh.   

                              
      Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đoàn đại biểu dự đại hội dâng hương    viếng Bác.

Với 30 hình ảnh tư liệu giới thiệu “Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước”, cùng với 30 ảnh Sắc màu Bình Thuận, triển lãm đã thể hiện vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong phong trào thi đua yêu nước, từ đại hội lần đầu tiên; đồng thời giới thiệu những hình ảnh lao động sản xuất, kinh doanh, của các tập thể cá nhân điển hình, những tiềm năng thế mạnh của Bình Thuận...

Trước giờ diễn ra đại hội, Đoàn đại biểu đã đến dâng hương viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận.

                                                   
      Triển lãm ảnh tư liệu về Bác trong phong trào thi đua yêu nước và    Sắc màu Bình Thuận.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm ảnh tư liệu về Bác Hồ với phong trào thi đua yêu nước