Theo dõi trên

Mang di ảnh chồng đến cây xăng yêu cầu làm rõ thủ phạm

16/09/2020, 15:02

BTO- Sau khoảng một tiếng, nhóm người trong gia đình mang di ảnh chồng đến cây xăng đã được công an vận động ra về.

Khoảng 8 giờ sáng nay (16/9), gần 10 người đã đeo khăn tang, mang di ảnh người đã khuất đến cây xăng Hoàng Yến thuộc xã Tân Đức, Hàm Tân căng băng rôn với nội dung: “Yêu cầu CQCSĐT Công an Bình Thuận khởi tố bị can, bắt giam ông Khoa, ông Thuận đã giết chết con tôi theo đúng quy định của pháp luật”. Vụ việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ đến xem. Trong đó, có nhiều người đã chụp ảnh, livetream lên mạng xã hội Facebook. Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hàm Tân đã huy động lực lượng đến hiện trường. Thượng tá Nguyễn Quang Hương, Trưởng Công an huyện Hàm Tân đã trực tiếp đến hiện trường động viên, thuyết phục gia đình. Sau gần 1 giờ, nhóm người này đã rời đi.

                
      Sau gần 1 tiếng được công an vận động, gia đình nạn nhân Hải đã ra    về.

Một nguồn tin cho biết: Những người căng băng rôn, mặc ao tang, mang di ảnh là người nhà của anh Nguyễn Viết Thanh Hải (SN 1992, trú thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân). Tháng 4/2020, anh Hải bị một nhóm người truy sát. Sau 5 tháng chồng bị giết chết mà không có thủ phạm nào bị khởi tố bắt giam, và các đối tượng liên quan đều được cho tại ngoại nên gia đình đã bức xúc mang băng rôn đến cây xăng Hoàng Yến yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ.

Trước đó, vào tối 25/4, nhà ông Mai Trường Tuấn (tức Tí Lượng) nằm trên quốc lộ 1, xã Tân Đức, Hàm Tân bị nhóm 5 người mang theo cầm kiếm, mã tấu xông vào nhà đập phá camera an ninh, bảng đồng hồ điện tử cân nông sản trong nhà. Sáng hôm sau (26/4), gia đình ông Tuấn đến Công an huyện Hàm Tân trình báo sự việc. Tuy nhiên, khi Công an huyện Hàm Tân chưa đến xử lý thì chiều cùng ngày, nhóm người quen của ông Tuấn đã vào khu lán trại ở thôn 4, xã Tân Đức tìm kiếm nhóm ông Khoa để giải quyết mâu thuẫn. Giữa hai bên đã lao vào đánh nhau khiến ông Dương Thái Khoa (người đứng tên giám đốc cây xăng dầu Hoàng Yến) bị thương.

                
      Hiện trường vụ việc anh Hải bị sát hại vào ngày 26/4.

Khi nhóm thanh niên bốn người lên hai xe máy rút khỏi hiện trường, nhóm ông Khoa đã đuổi theo. Một người trong nhóm ông Khoa điều khiển ô tô 86H-0791 tông thẳng vào xe máy khiến Nguyễn Viết Thanh Hải ngã trước đầu xe và những người trên ô tô cầm mã tấu bước xuống, tiếp tục chém nạn nhân gục tại chỗ. Hai nhóm này tiếp tục lao vào đánh nhau khiến 5 người của cả hai bên bị thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang di ảnh chồng đến cây xăng yêu cầu làm rõ thủ phạm