Theo dõi trên

Phát hiện 5 đối tượng có dấu hiệu cho vay nặng lãi

11/09/2020, 16:29

BTO- Khoảng 22h30 ngày 10/9, khi tiến hành kiểm tra một nhà cho thuê ở thôn Tiến Hòa, xã Tiến Lợi (TP. Phan Thiết), Công an xã Tiến Lợi phát hiện 5 đối tượng có biểu hiện cho vay nặng lãi.

                
         5 đối tượng và các tang vật liên quan.

Thông tin ban đầu, thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện có 5 người đang cư trú gồm: Tạ Văn Thành (SN 2000), Lưu Nam Trung (SN 2000), Hoàng Anh Tùng (SN 2001), Hà Văn Anh (SN 1990), Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998). Hầu hết, các đối tượng trên đều có hộ khẩu tại Sơn Tây, Hà Nội.

Tại căn nhà các đối tượng đang thuê ở, Công an đã phát hiện và tạm giữ hàng chục card có nội dung “Cho vay tiền, giải ngân nhanh”, nhiều sổ hộ khẩu của người dân Bình Thuận và một số giấy tờ liên quan. Hiện vụ việc đang được Công an xã Tiến Lợi tiếp tục xác minh, làm rõ.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 5 đối tượng có dấu hiệu cho vay nặng lãi