Theo dõi trên

Những dàn karaoke hay nhất năm 2020

07/09/2020, 14:10 - Lượt đọc: 30

Cuộc sống bộn bề, công việc căng thẳng nên nhu cầu giải trí của con người cũng từ đó mà trở nên đa dạng. Những bữa tiệc karaoke gia đình vui vẻ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Để chọn được một dàn karaoke hay, phù hợp bạn cần phải cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cho phù hợp.

Những bộ dàn karaoke hay nhất năm 2020 tại Thiên Vũ

Cuộc sống bộn bề, công việc căng thẳng nên nhu cầu giải trí của con người cũng từ đó mà trở nên đa dạng. Những bữa tiệc karaoke gia đình vui vẻ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Để chọn được một dàn karaoke hay, phù hợp bạn cần phải cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cho phù hợp.

Dàn karaoke chuyên nghiệp loa Bose TVA 22

Giá tham khảo: 101,990,000 đồng.

Dàn karaoke hay đến từ thương hiệu Bose có mức giá khá cao nhưng đi kèm với nó chính là chất lượng tuyệt vời, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Với đầy đủ hệ thống thiết bị tối đa cho cả phần nghe và ca hát, lọc tạp âm hiệu quả cho âm thanh phát ra trong trẻo, chân thực nhất.

Vừa mang tới nét sang trọng vừa thể hiện sự đẳng cấp trong trải nghiệm chính là các dàn loa này nhận được sự lựa chọn mua nhiều trong năm 2020.

Cấu hình dàn karaoke chuyên nghiệp loa Bose TVA 22 bao gồm:

• Micro karaoke Shure SVX288E chính hãng USA

• Mixer Bose Tonematch USA

• Loa Bose chính hãng Bose L1 1S System

• Loa sub Bose B2 Bass Module

Dàn karaoke gia đình TVA 47

Giá tham khảo: 52,478,000 đồng.

Gợi ý không thể bỏ qua chính là dàn karaoke gia đình TVA 47 đáp ứng nhu cầu giải trí và tiện ích cao cấp cho khách hàng. Với dàn karaoke đỉnh cao này Thiên Vũ mang tới một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Ngoài hát karaoke, bạn có thể dễ dàng giải trí với kho ứng dụng tuyệt vời như nghe nhạc Youtube, USB, ổ cứng, xem phim HD, phim Online, kho nhạc VIP…Các thao tác chọn bài hát trở nên thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Cấu hình dàn karaoke gia đình TVA 47:

• Mixer Paramax Pro MX 320 chính hãng

• Micro Marker M-One 499

• Main power SE Audiotechnik MA 2300 Series

Dàn karaoke gia đình TVA 11

Giá tham khảo: 34,990,000 đồng.

Đây là bộ dàn karaoke được ghép nối siêu chuẩn để mang đến cho gia đình bạn một không gian âm thanh tuyệt vời. Đây là một trong những dàn karaoke có mức giá bán tầm trung nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu hát karaoke mà bạn còn được trải nghiệm các tính năng giải trí hiện đại như xem Youtube, xem phim, nghe nhạc, lướt web với âm thanh sống động, chân thực vô cùng.

Cấu hình dàn karaoke gia đình TVA 11:

• Đầu karaoke cao cấp Egreat A10

• Micro Shure UR 29D Plus

• Loa sub AR SX40i

• Amply karaoke Jarguar PA 203 Limited Editon

• Loa karaoke Jarguar KM 880 Pro

Dàn karaoke gia đình chính hãng TVA 45

Giá tham khảo: 14,180,000 đồng.

Trong phân khúc giá dưới 15 triệu, Thiên Vũ cung cấp dàn karaoke gia đình chính hãng TVA 45 chất lượng mà bạn nên mua. Paramax là thương hiệu nội địa và đã khẳng định được uy tín cũng như sức cạnh tranh với mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Với không gian gia đình nhỏ, không gì tuyệt vời bằng trải nghiệm dàn karaoke hay cùng âm thanh sống động. Giọng hát qua micro trong trẻo, chất âm tươi mới cuốn hút chính là ưu điểm của sản phẩm này.

Cấu hình dàn karaoke gia đình TVA 45 Paramax chính hãng

• Loa karaoke Paramax K-1000 chính hãng

• Amply Paramax Sa-999 Air chính hãng

• Micro Shure Ugx10 II

Mua dàn karaoke hay ở Thiên Vũ đưa lại cho bạn những lợi ích gì?

Mua dàn karaoke hay ở Thiên Vũ giúp bạn yên tâm hơn vì cam kết hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Các bộ dàn karaoke ở đây đều được ghép phối đỉnh cao, tư vấn bán hàng và lắp đặt hợp lý, chuyên nghiệp nhất.

Chế độ thanh toán và chế độ bảo hành đảm bảo nhất thị trường hiện nay. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quyết định chọn mua của người tiêu dùng.

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, hạn mức chi tiêu mà họ để đưa ra gợi ý hợp lý nhất, đảm bảo khách hàng hài lòng.

Với những lý do trên Thiên Vũ đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, trở thành một trong những đơn vị bán dàn karaoke hàng đầu hiện nay.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những dàn karaoke hay nhất năm 2020