Theo dõi trên

Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận: Triển lãm ảnh nhân dịp Quốc khánh 2/9

01/09/2020, 15:08 - Lượt đọc: 78

BTO- Nhân 75 năm Ngày Quốc khánh 2/9, gắn với Kỷ niệm 51 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận tổ chứctriển lãm ảnh tư liệu Chủ tịch Hồ Chí Minh và trưng bày, giới thiệu ảnh nghệ thuật Bình Thuận.

Với hơn 200 hình ảnh, tài liệu giới thiệu đến nhân dân về tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì tự do, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội.

Trong đó có bộ ảnh Bác Hồ do bà Lê Thị Hồng Duyên ở phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết lưu giữ suốt 45 năm đã trao tặng cho Bảo tàng vào ngày 19/5 vừa qua.

Đồng thời, triển lãm trưng bày các hình ảnh, tư liệu về thân thế, sự nghiệp của cụ Nghè Trương Gia Mô – Người đã hết lòng giúp đỡ và giới thiệu cho Nguyễn Tất Thành (Tên gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc Người 20 tuổi) được vào dạy học tại trường Dục Thanh. Bên cạnh đó, triển lãm giới thiệu với du khách những hình ảnh đẹp về quê hương, văn hóa, con người và các điểm tham quan du lịch của Bình Thuận.

Triển lãm góp phần đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong giai đoạn hiện nay, động viên nhân dân nỗ lực phấn đấu bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Triển lãm đón khách tham quan từ ngày 27/8 đến ngày 15/9/2020.

Lê Thị Phương Thảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận: Triển lãm ảnh nhân dịp Quốc khánh 2/9