Theo dõi trên

Phan Thiết thật đẹp quá đi!

29/08/2020, 15:01 - Lượt đọc: 198

BTO - Đó là cảm xúc của bạn Quỳnh Anh đăng trên facebook cá nhân của mình sau chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm đến thành phố biển Phan Thiết vào những ngày đầu tháng 8 vừa rồi.

Theo bạn Quỳnh Anh, Phan Thiết không chỉ đẹp về thiên nhiên, cảnh quan mà còn rất ấn tượng với những con người miền biển thân thiện và nhất là những điểm tham quan, nghỉ ngơi sỡ hữu nhiều điểm check-in “siêu đẹp”. Đó là khách sạn Mareki Oasis với vô số khung ảnh sống ảo; đó là tour xe jeep tham quan Bàu Trắng với nhân viên nhiệt tình và “tay nghề” chụp ảnh cực chất của tài xế kiêm hướng dẫn tour.

        

Trong khi đó, bạn Thảo Thảo lại mở đầu đoạn “review Mũi Né” trên trang cá nhân của mình vào ngày 5/8 như sau: “Đây là chuyến đi Mũi Né đầu tiên của hai đứa mình nhưng rất là ưng cái bụng luôn”. Thảo Thảo (và người bạn đồng hành) cho rằng: “Du lịch Mũi Né là một chuyến đi siêu ý nghĩa với chi phí siêu rẻ mà rất chi là sang chảnh” kèm những dẫn chứng như: khách sạn Meraki Oasis cực xinh, sạch sẽ và nhiều view thích hợp để sống ảo, tour Jeep Muine Mai Nguyen với tài chụp ảnh siêu lung linh, bar Chameleon Beach vừa uống nước vừa ngắm hoàng hôn trên biển thì còn gì bằng…

         

Bên cạnh những điểm cộng hấp dẫn về dịch vụ, cảnh quan và con người, thời gian gần đây thương hiệu du lịch biển Mũi Né - Phan Thiết còn được nhiều du khách, nhất là du khách trẻ ở khắp mọi miền đất nước “book tour” để đến tham quan, trải nghiệm, sống ảo và review trên mạng xã hội bởi sự an toàn, thân thiện và chất lượng dịch vụ tốt. Có thể kể ra một số địa chỉ ở Mũi Né đang “hot” như khách sạn Meraki Oasis, Cesar Homestay Muine, bar Chameleon Beach, tour Jeep Muine Mai Nguyen, Bàu Trắng, cung đường ven biển Hòa Thắng - Hòa Phú, xe nước màu vàng, xe kem dừa Đá Ông Địa…

            
    

Sau chuyến du lịch Mũi Né - Phan Thiết được nhận xét là rẻ, đẹp, sở hữu nhiều góc sống ảo, bạn Thanh Phương đã kết thúc dòng cảm xúc của mình trên facebook như sau: “Tạm biệt Phan Thiết, hẹn ngày gặp lại”. Và đó cũng là dòng trạng thái quen thuộc của nhiều du khách “thả” trên nhóm facebook Review Du lịch Mũi Né - Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết thật đẹp quá đi!