Theo dõi trên

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020

24/08/2020, 10:28

BTO- Sáng nay (24/8), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức buổi trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020.

                
      Ông Nguyễn Đức Hòa- Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật trao giải Nhất    cho tác giả.

Cuộc thi do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phát động từ tháng 4/2019 đến hết tháng 7/2020. Với mục đích thông qua các tác phẩm âm nhạc để phản ánh những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình Thuận đã và đang nỗ lực phấn đấu đạt được trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng... Đồng thời phản ánh nét đẹp mang bản sắc văn hóa của các dân tộc anh em đang chung sống trên quê hương Bình Thuận. Cuộc thi đã thu hút 42 tác phẩm của 23 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia.

                
   
      Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả.

Hội đồng Giám khảo đã chấm và chọn ra 13 tác phẩm xuất sắc để trao cho các tác giả, gồm: 1 giải Nhất thuộc về tác phẩm “Pônagar” của tác giả Hoàng Phước (Bình Thuận);2 giải Nhì thuộc về tác phẩm “Phan Thiết trong tôi” của tác giả Vĩnh Lộc và tác phẩm “Bài ca quê hương” của tác giả Đinh Trung Hà (Bình Thuận); 4 giải Ba thuộc về tác phẩm “Lãng đãng thu về” của tác giả Phan Anh Dũng, tác phẩm “Đất thiêng xanh” của tác giả Thế Phi, tác phẩm “Đông Giang –còn trong sắc thu hồng” của tác giả Nghiêm Ngọc Lạc, tác phẩm “Một đời với biển” của tác giả Việt Trãi (Bình Thuận); 5 giải Khuyến khích thuộc về tác phẩm “Nơi nắng và gió cát” của tác giả Kỳ Anh, tác phẩm “Khúc hát biển quê hương” của tác giả Nhựt Phương (Tp.Hồ Chí Minh), tác phẩm “Bình Thuận, mãi mãi một tình yêu” của tác giả Nguyễn Duy Khoái (Đà Nẵng), tác phẩm “Lời của nắng” của tác giả Thanh Pháp, tác phẩm “Đêm trăng thắm tình quê” của tác giả Lê Văn Mai + Dương Đức Ý, tác phẩm “Bình Thuận sắc xuân ca” của tác giả Quang Đẩu (Bình Thuận).

                              
      Ban tổ chức trao giải Ba cho các tác giả.
   
      Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tác giả.

XUÂN HẢI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020