Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho chị Thư

21/08/2020, 16:38

BTO- Sáng nay (21/8), đại diện Báo Bình Thuận đã trao tận tay số tiền hỗ trợ của bạn đọc 13 triệu đồng cho gia đình chị Trần Đình Ngọc Thư (SN 1982), khu phố 6, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

                       
       Đại diện gia đình chị Thư nhận tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Bình    Thuận.

Báo Bình Thuận số ra ngày 13/8 có đăng bài “Xót xa người phụ nữ nghèo mắc bệnh tim” nói về hoàn cảnh éo le của chị Ngọc Thư hiện đang gặp khó khăn vì không có tiền chữa bệnh tim.

Ngày phát hiện chị Thư bị bệnh tim quái ác, bao nhiêu tiền tích cóp, anh Tiến (chồng chị Thư) đều gom góp để chữa bệnh cho vợ. Sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP Hồ Chí Minh, chị Thư phải thở oxy và nằm điều trị tại Phòng Hồi sức cấp cứu 15 ngày. Vì sức khỏe quá yếu nên chị Thư cần phải sử dụng đến máy trợ tim với chi phí khoảng 100 triệu đồng.

 Từ khi phát hiện bệnh đến bây giờ số tiền chữa trị bệnh của chị gần 300 triệu đồng. Để có tiền đặt máy trợ tim và trang trải chi phí chữa bệnh ban đầu, mẹ anh Tiến còn cầm cố thêm nhà đất. Hoàn cảnh éo le của chị Thư đã nhận được sự sẻ chia và hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm. Đặc biệt là ông Đoàn Công Tâm – xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc khi biết hoàn cảnh chị Thư đã hỗ trợ 10 triệu đồng; quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bình Thuận hỗ trợ 1,3 triệu đồng; bạn đọc Hà Vương 500.000 đồng; 3 bạn đọc giấu tên ủng hộ 1,2 triệu đồng.

Đại diện gia đình chị Thư gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã hỗ trợ gia đình thời điểm khó khăn nhất. Rất mong các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cho chị Thư có thêm tiền chữa bệnh, sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

 K.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho chị Thư