Theo dõi trên

Trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

15/08/2020, 10:10 - Lượt đọc: 37

BTO - Sáng 15/8, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức trao trợ cấp cho 79 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Mỗi công nhân được nhận 500.000 đồng, số tiền này được trích từ nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên của Liên đoàn Lao động tỉnh. Ông Nguyễn Hữu Danh– Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cho biết: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gặp khó khăn nên hầu hết các doanh nghiệp buộc phải thu hẹp sản xuất, tạm hoãn hợp đồng, người lao động giảm thu nhập, ảnh hưởng đến đời sống. Vì thế hoạt động thăm hỏi, tặng quà của công đoàn sẽ động viên công nhân lao động đang làm việc tại 11 công ty thuộc Khu công nghiệp Phan Thiết khắc phục khó khăn, cố gắng, yên tâm làm tốt nhiệm vụ được giao để cùng doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Trước đó, Ban quản lý các khu công nghiệp cũng đã trao 409 suất trợ cấp cho các công nhân Khu công nghiệp Hàm Kiệm.

                       
      Trao quà cho công nhân

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn