Mưa lớn gây hư hỏng đường và điện

BTO - Tin từ UBND thị xã La Gi, trong đêm 11/8 do ảnh hưởng của thời tiết xấu, trên địa bàn có mưa vừa đến mưa to, gây ngập lụt, sạt lở, khoét sâu nền mặt đường tuyến Quốc lộ 55 dài khoảng 15m, khoét sâu vào đường khoảng 5m, rộng 5m.

Đồng thời thời tiết xấu cũng gây ngã đổ 1 trụ điện số 7 của tuyến 476HT, kéo theo làm gãy một số bộ xà của các trụ khác, hư hỏng các phụ kiện tại quốc lộ 55, phường Tân An, thị xã La Gi. Ước giá trị thiệt hại và khắc phục trên 180 triệu đồng.

Hiện Phòng Kinh tế thị xã La Gi đã chủ động phối hợp với UBND xã, phường bị ảnh hưởng, thông tin liên lạc người dân biết, phối hợp, chủ động khơi thông hệ thống tiêu thoát lũ để nước tiêu thoát nhanh hơn, giảm thiểu tối đa thiệt hại. Mặt khác, chỉ đạo khắc phục tạm thời các điểm sạt lở đảm bảo giao thông đi lại của người dân. Cô lập đoạn đường dây trung thếbị hỏng từ MC 476HT đến MC 476.1 ca tuyến 476HT.

Được biết, đến cuối giờ chiều 12/8, ngành điện lực đã khắc phục xong, đảm bảo an toàn lưới điện, tránh gây nguy hiểm cho người dân trong khu vực và cấp điện lại phục vụ sinh hoạt, sản xuất.

                       
      Một số hình ảnh thiệt hại tại La Gi.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: