Theo dõi trên

Hơn 20 thanh niên hỗn chiến vì đòi nợ

11/08/2020, 15:04

BTO- Năm 2019,  chị T.N (SN 1987, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết) cùng mẹ và em gái vay của V.L (SN 1994, phường Đức Long) với số tiền 41 triệu đồng, lãi suất mỗi tháng là 10%. Đến ngày 7/8/2020, V.L đến đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn với ba mẹ T.N nên V.L gọi T.T (SN 1986, phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết) đến giúp.

Khi T.T đến giúp thì cả V.L, T.T bị V.T (SN 1985, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết) là người nhà của chị T.N dùng kiếm tự tạo chém gây thương tích vùng lưng và vai, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện. Chưa dừng lại ở đó, sau khi băng vết thương xong, V.L gọi hơn 20 đối tượng đến nhà T.N đập phá và dùng kiếm tự tạo chém thương tích V.T.

Sự việc xảy ra, Công an TP. Phan Thiết đã  truy bắt 4 đối tượng, gồm: Lê Đức Hùng, Lê Ngọc Sơn, Đỗ Văn Lợi (cả 3 cùng trú phường Đức Long) và Võ Thanh Tùng (phường Phú Hài); thu giữ 9 xe máy, 5 kiếm tự tạo. Hiện công an đang tập trung truy bắt những đối tượng còn lại để làm rõ, xử lý theo quy định.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 20 thanh niên hỗn chiến vì đòi nợ