Theo dõi trên

Những hình ảnh đẹp của chiến sĩ tình nguyện tiếp sức mùa thi

10/08/2020, 10:52

BTO- Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đang diễn ra, trên địa bàn tỉnh có 26 điểm thi với tổng số 10.922  thí sinh dự thi. Để hỗ trợ thí sinh, người thân và phụ huynh các em trong kỳ thi, các cấp bộ đoàn đã vận động gần 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên tham gia công tác hỗ trợ tổ chức thi.

Ghi nhận từ 6 giờ sáng ngày 9 – 10/8, tại các điểm thi, tình nguyện viên đã có mặt để làm công tác chuẩn bị đón tiếp thí sinh, phụ huynh và người thân; hỗ trợ đồ ăn sáng, nước uống, bút bi, bút mực cho các thí sinh. Đồng thời, phối hợp ban giám hiệu nhà trường tiến hành đo thân nhiệt cho các thí sinh, phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn các thí sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thi. Bên cạnh đó, các đội hình xe ôm miễn phí đã trực sẵn sàng tại các điểm thi để hỗ trợ các thí sinh khi có vấn đề đột xuất xảy ra. Đặc biệt, trong sáng ngày 9/8, đội tiếp sức mùa thi của điểm thi trường THPT Tuy Phong đã hỗ trợ 1 thí sinh ngủ quên đến điểm thi kịp thời.

Vào đầu giờ chiều 9/8, tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh có mưa lớn, các đội tiếp sức mùa thi đã nhanh chóng đón và che mưa cho các thí sinh không có áo mưa, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia môn Toán. Tại một số điểm thi gần khu vực chợ, ngoài các nội dung tiếp sức cho các thí sinh, các đội hình tình nguyện còn phối hợp với lực lượng công an hướng dẫn người nhà thí sinh không tập trung đông tại cổng trường, điều phối giao thông tại các điểm gần chợ. Bên cạnh đó, tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại các điểm thi trước và sau mỗi buổi thi.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của đội tiếp sức mùa thi trong những ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2020:

                                                                                                                  
   
      Điểm thi trường THPT Nguyễn Huệ đo thân nhiệt cho thí sinh.
   
      Xịt sát khuẩn ngay trước cổng điểm thi trường THPT Bùi Thị Xuân.
   
      Hỗ trợ thức ăn sáng cho thí sinh trường THPT Phan Bội Châu.
   
      Hỗ trợ nước uống và khẩu trang miễn phí tại điểm trường THPT Tánh    Linh.
   
      Bị thương trước kỳ thi, em Nguyễn Hữu Chiến được đội tiếp sức mùa    thi và các bạn tại điểm thi trường THCS-THPT Lê Lợi hỗ trợ đi lại.
   
      Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đầu giờ chiều mưa to, đội    tiếp sức mùa thi đã nhanh chóng hỗ trợ thí sinh vào phòng thi.
   
      Vận động, hướng dẫn phụ huynh, người dân cài đặt ứng dụng Bluezone.
   
      Cổ vũ thí sinh tại điểm trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hình ảnh đẹp của chiến sĩ tình nguyện tiếp sức mùa thi