Theo dõi trên

Thêm 114 mẫu xét nghiệm âm tính Covid-19

07/08/2020, 17:18 - Lượt đọc: 40

BTO- Chiều 7/8, Bình Thuận thêm 114 mẫu xét nghiệm với kết quả âm tính Covid-19. Nghĩa là, không ghi nhận thêm ca mắc bệnh liên tiếp 147 ngày.

Tuy nhiên, tổng số tích lũy người đi từ tỉnh, thành phố có dịch bệnh trở về Bình Thuận là 2.944 người, được giám sát y tế chặt. Trong đó 870 người đủ thời gian cách ly, số còn lại cách ly tại cơ sở tập trung, cơ sở điều trị và tại nhà.

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh yêu cầu mọi người tuyệt đối không chủ quan, phải thực hiện các biện pháp phòng bệnh mà Bộ Y tế đã khuyến cáo; ứng dụng cài đặt phần mềm Bluezone để tiếp nhận thông tin về các ca nhiễm mới của các tỉnh và mẫu âm tính của Bình Thuận. Với lực lượng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19, phải luôn sẵn sàng ở mức cao nhất.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 114 mẫu xét nghiệm âm tính Covid-19