Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Giảm tội xâm phạm về sở hữu

04/08/2020, 15:45 - Lượt đọc: 74

 BTO- 6 tháng đầu năm Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Hàm Thuận Nam đã khởi tố 9 vụ/15 bị can liên quan trộm cắp, cướp tài sản, cho vay nặng lãi, chiếm 15,25% tổng số vụ, giảm 5 vụ/1 bị can so cùng kỳ năm trước. Trong đó, cướp tài sản 1 vụ/1 bị can, trộm cắp tài sản 7 vụ/12 bị can và cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự 1 vụ/2 bị can.

Điển hình 1 vụ đã khởi tố, vào 15/1 Công an huyện  đã kiểm tra phòng ngủ của Phan Nguyễn Bảo Duy (thôn Phú Phong, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) và Trần Trọng Tuấn (thôn Văn Lâm) cùng xã phát hiện chiếc Ipad của anh Đào Văn Giang, ngụ ở phố Quang Trung, xã Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Trước đó, Công an huyện đã nhận được tin báo một nhóm đối tượng cùng nhau trộm 1 Ipad, 1 ví da bên trong có tiền mặt và giấy tờ tùy thân trong chiếc xe của anh Giang đang dừng nghỉ tại cây xăng Vĩnh Phúc (thôn Phú Sung, xã Hàm Cường).

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can Duy, Tuấn, trong đó có Hồ Duy Tụ (thôn Phú Sung, xã Hàm Cường) cùng huyện.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Giảm tội xâm phạm về sở hữu