Theo dõi trên

Ngày 1/8, Bình Thuận không ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19

01/08/2020, 18:16 - Lượt đọc: 24

BTO- Chiều 1/8, Bình Thuận ghi nhận không có trường hợp nhiễm Covid-19 trong suốt 141 ngày. Tuy nhiên, tổng số người đi từ các tỉnh, thành phố có người mắc bệnh theo thông báo của Bộ Y tế đến Bình Thuận là 2.221 người, với sức khỏe ổn định.

Trong đó, 2.202 người cách ly tại nhà, 17 người cách ly tại cơ sở điều trị, 2 người cách ly tập trung tại Trường dân tộc Nội trú huyện Hàm Thuận Bắc. Đồng thời, số lũy tích mẫu xét nghiệm là 124 mẫu với kết quả âm tính Covid-19.

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của tỉnh yêu cầu UBND huyện, thị, thành phố và các cơ quan chức năng tiếp tục giám sát, theo dõi sức khỏe tại nhà, khai báo y tế các trường hợp người nước ngoài, người Việt Nam từ nước ngoài về lưu trú và các trường hợp đi từ các vùng có xảy ra dịch đến Bình Thuận.

Bên cạnh đó, các khu cách ly tập trung của huyện, thị xã, thành phố phải được chuẩn bị đảm bảo các điều kiện ở để sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp cần cách ly theo quy định.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 1/8, Bình Thuận không ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19