Theo dõi trên

Công an tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm công tác truy nã, truy tìm

01/08/2020, 10:02 - Lượt đọc: 228

BTO- Chiều ngày 31/7, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác truy nã, truy tìm 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai công tác truy nã, truy tìm 6 tháng cuối năm 2020. Dự và chỉ đạo có đồng chí đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ban chỉ đạo công tác truy nã của Công an tỉnh đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ  được giao; kịp thời tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo triển khai có hiệu quả các mặt công tác truy nã, truy tìm trong thời gian qua. Công an các đơn vị, địa phương đã tập trung thực hiện có hiệu quả các mặt công tác truy nã, truy tìm theo chức năng nhiệm vụ, qua đó đẩy mạnh công tác nghiệp vụ cơ bản nhằm phát hiện, truy bắt, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú. Cơ quan Cảnh sát điều tra các cấp đã chủ động áp dụng các biện pháp nghiệp vụ trong xác minh, truy bắt đối tượng truy nã ; chú trọng thực hiện tốt các biện pháp vận động đối tượng truy nã ra đầu thú; tập trung vào số đối tượng truy nã thuộc diện nguy hiểm và đặc biệt nguy hiểm. Chỉ trong 6 tháng đầu năm toàn tỉnh đã thực hiện vượt chỉ tiêu công tác truy nã của năm 2020 đề ra. Công an một số đơn vị, địa phương như: Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Phan Thiết, Bắc Bình, Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc được biểu dương trong công tác chỉ đạo, xác minh truy bắt có hiệu quả số đối tượng truy nã phát sinh, làm giảm được số đối tượng truy nã hiện còn đầu kỳ, vượt chỉ tiêu đề ra.

Sơ kết 6 tháng đầu năm về công tác truy nã, truy tìm, có 11 tập thể và 13 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác truy nã, truy tìm.

NHƯ Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm công tác truy nã, truy tìm