Theo dõi trên

6 người cách ly tập trung tại cơ sở điều trị

28/07/2020, 20:29

BTO- Bình Thuận thêm 298 trường hợp đi du lịch tại Đà Nẵng, Quảng ngãi trở về tỉnh và từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đến tỉnh để thăm thân, du lịch kể từ 16g ngày 27/7 đến 16g 28/7. Nâng tổng số trường hợp này là 700 người, đều được các cơ quan y tế theo dõi, giám sát chặt chẽ. Trong đó, có 6 trường hợp cách ly tập trung tại cơ sở điều trị gồm 2 trường hợp tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận với sức khỏe bình thường, 4 trường hợp tại Trung tâm Y tế Tánh Linh với triệu chứng sốt, ho, không khó thở, sức khỏe ổn định.

                
Khoa truyền nhiễm của Bệnh viện đa khoa    Bình Thuận.

Đến nay, nhân viên y tế lấy 11 mẫu xét nghiệm nghi ngờ mắc Covid-19. Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã thực hiện xét nghiệm 5 mẫu, với kết quả âm tính. Như vậy, Bình Thuận đã liên tiếp 137 ngày không ghi nhận thêm trường hợp mắc Covid-19.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các trung tâm y tế tuyến huyện, thị, thành phố tiếp tục giám sát, theo dõi sức khỏe tại nhà, khai báo y tế các trường hợp công dân đi du lịch tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi trở về Bình Thuận và từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đến Bình Thuận để thăm thân, du lịch.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 người cách ly tập trung tại cơ sở điều trị